..

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Merry Christmas

Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Còn riêng  tôi vẫn cô đơn bước và nhớ những kỉ niệm ngày ấy..Ngày tôi gặp nụ cười tuơi và rồi.Tất cả chỉ còn là  nỗi nhớ riêng mình tôi. Một minh tôi bước trên con đường thân quen không có em bên cạnh.Không có những phút bối dối nhìn vào mắt nhau và. Những buổi tối lang thang cùng em đùa nghịch.Lại một năm trôi qua và tình cảm tôi dành cho em không thể thay đổi. Vẫn trái tim ấy vẫn cảm xúc cũ mỗi khi nghĩ về em. Một người để lại trong tim tôi một trí vị không ai có thể bước vào..  Giáng sinh đang về tôi cầu mong em người con gái tôi thương yêu  được tận hưởng những giây phút ngọt ngào  bên người con trai tốt.. Người con trai ấy sẽ cho em tất cả mọi thứ tốt tôi tin chắc là thế.

Nhìn em và người con trai luôn bên nhau cùng nhau trải qua những phút giây sinh ly tử biệt tôi mới nhận ra tình yêu của hai người bền vững như thế nao. Bây giờ tôi có thể yên tâm mỉm cười  và cầu chúc em bình yên và hạnh phúc bên người em yêu  .Có một chút ghen tị và một chút nối tiếc cho riêng mình. . Ngoài kia  cơn gió se lạnh nhưng tôi thật sự cảm thấy  giữa mùa đông  ấm áp vì hơi ấm  hạnh phúc của hai người tôi yêu thương..Mong hai người sẽ được bên nhau tay nắm tay hạnh  phúc  trong ngày giáng sinh này.Tôi chỉ có ước muốn zậy thôi. Chúc người tôi yêu luôn hạnh phúc . Chúc các ban cua tôi một mùa giáng sinh vui vẻ:•.(¯`°´¯).• ¤*•,¸ bình an •*¤*•,.• ¤*•,¸.¸, 

12 nhận xét:

  1. tem.tem. gia đình ăn nên làm ra có khác nhà mới liên tục. haha! chúc người ta hạnh phúc mà luôn miệng hỏi cấm có thấy hai vợ chòng họ đánh nhau . haha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kaka. được cái tem cười như nông dân được mùa ko bằng.,nói thì zậy trong bụng nghĩ khác ai biết. kaka.

      Xóa
  2. làm cho anh cái nền nhà khác Hùng nhá. anh thích viền trang như nhà mấy anh em. em rảnh vào làm cho anh. màu nền tùy em chọn. anh mù tịt cái này

    Trả lờiXóa
  3. thay đổi nhà cho ko khí khác đi tí.anh cho em toàn quyền ko sợ em đưa đàn
    bướm vào nhà hử kaka. chiều em làm h em ra ngoài có tí việc

    Trả lờiXóa
  4. Chị mong qua mùa giáng sinh này ,tới giáng sinh sau ,em có thể buông bỏ tất cả và trong tim có một người để em tôi thôi nhớ ng ấy hihi
    Giang Sinh an lành và hp nhé Khánh Hùng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kaka. em thích cuộc sống như bây giờ tự do tự tại chị ah. ngày mới nhiều niềm vui chị nhá.

      Xóa
  5. người yêu của anh vợ đọc được những lời này hạnh phúc lắm đó.. hy vọng giáng sinh những năm tiếp theo anh vợ không thấy cô đơn vì có bờ vai ai đó bên cạnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kaka. người yêu anh đọc xong mà xúc động là có đứa tức lắm đây. phải nói thật lòng như này .hi vọng năm sau anh đứng là cái đuôi của em nữa kaka

      Xóa
  6. cám ơn em trai đã làm cho anh một ngôi nhà lung linh nhá.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc em có 1 mùa đông ấm áp, Một mùa giáng sinh vui vẻ em nhé ^^

    Trả lờiXóa

- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]